Giỏ hàng

Gọn mà chất với những items được giới trẻ ưa chuộng

Chẳng cần cầu kì, màu sắc, những items với phong cách tối giản vẫn khiến giới trẻ "phát cuồng" vì sự thoải mái, trẻ trung mà nó mang lại.


Phong cách thời trang tối giản – minimalism được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Ra đời từ những năm 20, phong cách thời trang tối giản đến nay vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và có dấu hiệu giảm nhiệt.

Phổ biến không chỉ trong giới thời trang, minimalism hiện nay còn lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng giới trẻ bởi sự đơn giản, tinh tế lại không kém phần thời thượng. Giờ đây, thay vì diện những bộ cánh kiểu cách, với nhiều hình thù, hoạ tiết, người trẻ thường chọn những item đơn sắc, gọn gàng và mix thật đơn giản để tạo nên những set đồ "chất ngất", phù hợp với mọi bối cảnh. Các nhãn hàng, thương hiệu thời trang từ đó cũng cho ra đời rất nhiều sản phẩm theo phong cách đơn giản, tiện lợi nhất, hướng tới vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và những giá trị ý nghĩa cho giới trẻ. 

Hiện nay, một trong những thương hiệu hàng đầu trong phong cách minimalism  phải kể đến Camelia - nơi sở hữu nhiều item túi, ví, balo tối giản được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Nếu đang theo đuổi phong cách tối giản thì còn chờ gì nữa mà không khám phá ngay Camelia thôi!


Thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu

Hướng đến phong cách tối giản không cầu kì, mọi item của Camelia đều được thiết kế tinh giản đến tối đa những chi tiết. Kiểu dáng của các loại balo, túi, ví cũng được làm gọn gàng nhất cho người sử dụng. 

Sắc màu Camelia lựa chọn cho sản phẩm đều rất nền nã, trung tính với các gam màu cơ bản như đen, nâu, ghi... để người diện dễ dàng kết hợp chúng lại với nhau mà chẳng tốn quá nhiều công sức hay phải đau đầu suy nghĩ. Với mẫu mã được thiết kế đơn giản, không bao giờ lỗi mốt, một chiếc ví, túi xách hay balo của Camelia có thể trưng dụng được rất nhiều lần cho những set đồ khác nhau mà vẫn giữ nguyên nét mới mẻ, thời thượng. 

Sắc màu Camelia lựa chọn cho sản phẩm đều rất nền nã, trung tính với các gam màu cơ bản như đen, nâu, ghi,...để người diện dễ dàng kết hợp với các set đồ khác nhau

Người trẻ có thể chọn túi xách hay balo của Camelia để đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều rất thoải mái. Không cần mua quá nhiều, chỉ cần một sản phẩm của Camelia thôi là bạn đã có thể tự tin đi khắp nơi, đẹp mọi lúc rồi.


Đựng đồ "thả ga" với thiết kế bên trong tối ưu

Ngoài tiêu chí đơn giản, gọn gàng thì sản phẩm của Camelia còn hướng đến sự tiện lợi. Với mỗi sản phẩm của Camelia, bạn sẽ không phải lo lắng về những rắc rối trong việc sắp xếp đồ dùng  hàng ngày của bạn mỗi khi ra đường. Bởi lẽ, thiết kế bên trong của sản phẩm đã được tinh chỉnh tối ưu để bạn có thể đựng đồ thoải mái mà vẫn ngăn nắp, gọn gàng.

Ngoài tiêu chí đơn giản, gọn gàng để người dùng sử dụng trong mọi trường hợp thì sản phẩm của Camelia còn hướng đến sự tiện lợi.

Ngoài những ngăn đựng đồ rộng để bạn có thể thoải mái đem theo "cả thế giới" thì balo, túi xách của Camelia còn có những túi nhỏ bên trong được thiết kế nhiều kích thước khác nhau. Với những ngăn nhỏ này, bạn có thể để những đồ dùng dễ rơi như chìa khóa, đồ dùng cá nhân. Mọi chi tiết bên trong túi xách, ví hay balo dù là nhỏ nhất đều được tận dụng để tạo nên những công năng khác nhau. 


Chất liệu chọn lọc đem đến sản phẩm chất lượng

Với mong muốn được đem đến sản phẩm có giá trị sử dụng lâu bền nhất đối với người dùng, Camelia đã lựa chọn loại vải vải 900D tráng PU chống thấm nước để cho ra đời những chiếc balo, túi, ví chất lượng. Đây cũng là loại vải hiếm có ở Việt Nam mà Camelia đã cất công tìm kiếm.


Cũ hơn