Giỏ hàng

Top 7 Mẫu Balo Đẹp Camelia Brand Năm 2024

Các mẫu balo vải canvas nhà Camelia Brand luôn nằm trong các sản phẩm Best Seller vì các tính năng tiện lợi, chất lượng tốt, mẫu mã đơn giản mà tinh tế, màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn.

Cùng Camelia điểm danh top 7 mẫu balo đẹp thời điểm hiện tại 2024 nhé!

1. Balo Global Backpack :

Mẫu balo ngay từ khi ra mắt đã được nhiều bạn trẻ đánh giá cao và yêu thích bởi thiết kế độc đáo, tinh tế và những ưu điểm mà nó sở hữu.
 

Xem thêm Global Backpack

Chiếc balo với kích thước vừa đủ nhưng có sức chứa khủng phù hợp cho các bạn yêu thích sự tiện lợi mà vẫn đủ tính năng cần thiết.

top-7-balo-dep-02

2. Balo New Original Backpack:

Một chiếc balo "đủ" - Đủ nhỏ gọn để bạn không thấy cồng kềnh, đủ rộng rãi để cân mọi items của bạn.

balo-new-original-1

Xem thêm balo New Original Backpack

Với màu sắc hợp thời trang không ngạc nhiên khi balo New Original Backpack luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhà Camelia.
 

3. Balo Mini Backpack:

Giống như tên gọi Mini Backpack là một chiếc balo nhỏ gọn tiện lợi phù hợp cho các bạn nhỏ xinh trải nghiệm.

Với ngăn chứa vừa đủ thích hợp cho các bạn trẻ tín đồ của những chiếc balo nhỏ xinh.

 

4. Balo Modern Backpack:

Thiết kế hiện đại mang tính ứng dụng cao, balo Modern Backpack luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của các khách yêu nhà Camelia.

balo-modern-backpack

Xem thêm Balo Modern Backpack

Là một trong những mẫu balo được pha trộn một chút thời trang cá tính trên nền minimal khiến cho chiếc balo trong rất hiện đại. Chiếc Modern Backpack của Camelia bao gồm 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ. Trong ngăn chính có ngăn chống sốc laptop đựng được laptop 15.6 inch, ngăn đựng nước bên trong và một số ngăn tiện dụng khác.
 

5. Balo Basic Backpack:

Với những tín độ của sự đơn gian trong thiết kế thì Basic Backpack là một lựa chọn tối ưu nhất.

balo-basic-backpack

Xem thêm Balo Basic Backpack

Lớp đệm chống sốc đặc biệt ở quai và lưng balo tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Basic Backpac hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu best-seller tại Camelia Brand!
 

6. Balo Flip Backpack:

Siêu phẩm balo vài oxford cao cấp chống trượt nước và bụi bẩn. Ngoài ra với thiết kế cá tính thì Balo Flip Backpack sẽ không làm bạn thất vọng với sự lựa chọn này.
 

balo-flip-backpack

Xem thêm Balo Flip Backpack

Khoác lên vẻ ngoài cuốn hút chính là nhờ chất liệu vải Oxford cao cấp trượt nước và hạn chế bám bụi. Flip Backpack mang trong mình 7 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn chống sốc, 3 ngăn túi hộp khóa kéo, 2 ngăn phụ. Ngăn chống sốc đựng vừa laptop 14 inch ( ngăn ngoài vừa laptop 15 inch )
 

7. Balo Premium Daily Backpack:

Nếu bạn đang lựa chọn một mẫu balo có tính năng kháng nước tốt nhất hiện nay. Thì Balo Premium Daily Backpack sinh ra dành cho bạn. 
Với chất liệu High Quality Oxford cùng với các lớp đệm balo cao cấp, thiết kế ngăn chứa thông minh. Một lần nữa không ngạc nhiên khi chiếc balo này luôn nằm trong top best seller nhà Camelia. 

balo-premium-daily-backpack

Xem thêm Balo Premium Daily Backpack

Với thông điệp "More than Simplicity", Camelia dành trọn tâm huyết để làm ra các sản phẩm của mình. Không chỉ là sự đơn giản ở thiết kế bên ngoài giúp cho người dùng luôn cảm thấy dễ dàng trong cách phối đồ, mà còn là sự chăm chút tỉ mỉ để mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tinh gọn, tạo ra sự tiện lợi và ngăn nắp cho người sử dụng.
Xem thêm trọn bộ sưu tập balo Camelia.

Cũ hơn Mới hơn