Giỏ hàng

Bạn ngại giặt balo sáng màu? Để Camelia lo nhé!

Rất nhiều bạn nói với Camelia rằng :" Các bạn rất thích màu Light Grey nhưng lại ngại balo sáng màu dễ bám bẩn.

 


Đừng quá lo nhé, vì:
1. Chất liệu vải Camelia sử dụng là chất liệu Polyeste Canvas chống thấm, có lớp PU nên ít bám bụi
2. Cực kì dễ vệ sinh và làm sạch
Vậy nên hôm nay, tụi mình sẽ hướng dẫn cách vệ sinh balo thế nào để hiệu quả nhất nhé !


CÁC BƯỚC GIẶT TẨY BALO SÁNG MÀU:

Bước 1

 

Đầu tiên, các bạn hãy sử dụng nước lạnh để làm ướt balo của mình, dùng vòi xịt lên balo hoặc lấy 1 chiếc thau để ngâm balo, việc này sẽ giúp phần nào đó giúp vết bẩn nhẹ trôi đi, dễ dàng hơn cho những bước vệ sinh sau đó đấy (Phải nhớ là nước lạnh nha)

 

Bước 2

Pha loãng xà phòng vào nước, theo tỉ lệ 1:3 và ngâm balo vào trong vòng 15-30' tuỳ theo độ dơ của balo. Nếu trường hợp vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể thấm trực tiếp xà phòng lên vết bẩn và ngâm trong thời gian lâu hơn (xà phòng giặt đồ thông dụng chứ đừng sử dụng nước tẩy nhé )
 

Bước 3

Sau khi đã ngâm balo xong, bạn sử dụng một bàn chải nhỏ (loại dùng để giặt đồ hoặc bàn chải đánh răng), chà vào những vết bẩn một cách nhẹ nhàng đến khi vết bẩn hoàn toàn tan biến.
 

Bước 4

 
 
Xả sạch balo với nước lạnh, vắt balo bằng tay và để ráo nước. Bạn hãy phơi dưới ánh nắng hoặc nơi thoáng mát để balo có thể khô nhanh hơn và không có mùi ẩm khó chịu.
 
 


Lưu ý:


Việc giặt balo bằng máy sẽ khiến balo của Camelia bị mất form và giảm tuổi thọ, vậy nên hãy tránh việc giặt và sấy balo bằng máy để bạn luôn mới nhé
Woalahhh, chỉ với những bước đơn giản như vậy thôi là chiếc balo của bạn luôn như mới rồi. Hãy giữ gìn và yêu thương chiếc cặp của mình để bạn và Camelia luôn đồng hành cùng nhau

 

Cũ hơn Mới hơn